Gối hai nửa SKF

Liên hệ: 0903 433 083

VAT: Liên hệ

Hãng SX: SKF

Tình trạng: Còn hàng

Công ty trách nhiệm hữu hạn Phát Nguyên

Số 73 Nguyễn Công Trứ, P. Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Gối đỡ SNL là loại gối đỡ thông dụng và đầy đủ nhất của SKF. Chính nhờ tính đa dụng mà loại ổ đỡ này có thể đáp ứng yêu cầu của hầu hết các ứng dụng. Những đặc tính tiêu biểu về thiết kế được liệt kê sau đây.

Sản phẩm đa dạng và đầy đủ kích cỡ
Dải sản phẩm gối đỡ SNL bao gồm nhiều gối đỡ có thiết kế giống nhau với các kích thước khác nhau. Kết hợp các gối đỡ với nhiều loại phớt khác nhau  tạo ra một dải sản phẩm gối đỡ rất đa dạng được cung cấp theo dải sản phẩm tiêu chuẩn. Gối đỡ SNL có thể sử dụng với ổ lăn có đường kính trục từ 20 đến 160mm.

Chân đế gối đỡ được gia cố
Đế gối đỡ có các gân gia cố và phần vật liệu dôi ra xung quanh lỗ bu lông chân đế giúp cho gối đỡ tiếp xúc với bệ đỡ vững chắc hơn. Cũng nhờ vậy mà các bu lông chân đế được xiết chặt hơn để cố định gối đỡ tốt hơn mà vẫn không làm biến dạng chân đế và lỗ gối đỡ.

Lỗ bu lông chân đế
Theo tiêu chuẩn, gối đỡ SNL có hai lỗ để lắp bu lông chân đế. Gối đỡ 511-609 và lớn hơn cũng có thể có bốn lỗ bu lông với ký hiệu FSNL .. NM. Những gối đỡ lớn còn được cung cấp theo dạng chưa có lỗ bu lông chân đế (ký hiệu SSNLD) nhưng được làm bằng gang dẻo. Những gối đỡ nhỏ hơn 511-609 cũng có thể lắp bằng bốn bu lông chân đế. Trên chân đế có đánh dấu sẵn những vị trí để khoan thêm lỗ.

Giải nhiệt nhanh
Các gân gia cố được bố trí ở phần chân đế làm tăng bề mặt tiếp xúc giữa đế gối đỡ với bệ đỡ giúp giải nhiệt từ ổ lăn ra ngoài nhanh hơn.

Có sẵn vú bơm mỡ
Gối đỡ SNL tiêu chuẩn được lắp sẵn vú bơm mỡ. Trên nắp gối đỡ còn được đánh dấu một số vị trí khác để có thể lắp thêm vú bơm mỡ để tái bôi trơn cho phớt hoặc ổ lăn.

Nắp và thân gối đỡ được đánh dấu theo bộ
Trong quá trình sản xuất, nắp và chân đế gối đỡ được đánh dấu nhằm tránh sự lắp lẫn với những nắp hoặc thân gối đỡ khác, một dãy số liên tiếp giống nhau được ghi trên nắp và thân của cùng một bộ gối đỡ.

Dễ dàng lắp đặt
Trên chân đế gối đỡ có đánh dấu các vị trí đường tâm lỗ và trục đứng để dễ dàng lắp đặt và chỉnh đồng tâm trục.

Đánh dấu các vị trí để lắp chi tiết phụ
Trên gối đỡ còn được đánh dấu các vị trí để lắp thêm chốt định vị, cảm biến đo điều kiện hợat động hoặc vú bơm mỡ.

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.